Force Gurkha - Mẫu SUV offroad giá rẻ của Ấn Độ - Tin tức xe 24h

TIN MỚI

Banner quảng cáo

volvo-s60

Thứ Năm, 23 tháng 9, 2021

Force Gurkha - Mẫu SUV offroad giá rẻ của Ấn Độ

 Tại Ấn Độ, Force Gurkha được yêu thích hơn cả Mercedes G-Wagen và Land Rover Defender bởi vì nó rất rẻ, Force Gurkha hoàn toàn tập trung vào khả năng off-road thay vì phải đáp ứng cả nhu cầu về sự sang trọng và cao cấp giống như G-Wagen và Defender.

Force Gurkha là một mẫu SUV địa hình giá rẻ được ra mắt thị trường Ấn Độ từ năm 2008, mẫu xe phổ biến ở những vùng nông thôn và thực sự có khả năng off-road. Hiện tại, Force Gurkha đã làm mới mẫu SUV này để gia tăng sức hấp dẫn của chiếc xe.

Force Gurkha mới vẫn được xây dựng trên khung gầm bậc thang như trước nhưng sự tinh tế và khả năng off-road của xe thực sự đã được cải thiện so với mẫu cũ.

Force Gurkha mới được trang bị các khóa vi sai phía trước và sau, vận hành bằng cần gạt kiểu cũ, một ống thở theo tiêu chuẩn để xe có lội nước ở độ sâu 700 mm. Nội thất xe có thiết kế tối giản, không có nhiều nút bấm cầu kỳ, vật liệu nhựa cứng ở khắp mọi nơi nhưng nhìn chung vẫn hiện đại và chất lượng hơn.

Về diện mạo, chiếc Force Gurkha giờ đây đã có nhà kính phẳng hiện đại, bao gồm cửa sổ một mảnh phía sau. Hệ thống chiếu sáng của xe cũng sẽ được nâng cấp với đèn LED mới.

Ngoài ra, hệ truyền động của Force Gurkha cũng có sự đổi mới bởi vì khối động cơ dầu diesel 2.6L 90 mã lực cũ (có nguồn gốc từ Mercedes) bị đánh giá là chậm chạp và ồn ào. Chưa hết, hộp số sàn 5 cấp lỗi thời cũng được loại bỏ trên mẫu xe mới.

Hy vọng với những cập nhật trên chiếc SUV off-road đến từ Ấn Độ sẽ cải thiện được khả năng đánh lái và mức độ tin cậy đối với người dùng. Giá bán của Force Gurkha mới nằm ở khoảng 17.700 USD (~ 402 triệu VNĐ).