Hãng xe KIA sẽ sử dụng logo mới ''sang chảnh'' hơn vào đầu năm 2021 - Tin tức xe 24h

TIN MỚI

Banner quảng cáo

volvo-s60

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Hãng xe KIA sẽ sử dụng logo mới ''sang chảnh'' hơn vào đầu năm 2021

 

Logo mới của KIA chính là một phần trong "plan S" được CEO Ho Sung Song nhắc tới trong một lần trả lời phỏng vấn với truyền thông.

Theo trang Automotive News đưa tin, KIA sẽ chính thức giới thiệu Plan S (chữ "S" mang ý nghĩa "Shift" - Sự thay đổi) vào đầu 2021. CEO KIA toàn cầu là Ho Sung Song cho biết chiến lược này được triển khai với mục tiêu đưa hình ảnh thương hiệu hãng năng động, phong cách và giàu sáng tạo hơn với điểm nhấn là xe điện.

Hãng xe KIA sẽ sử dụng logo mới ''sang chảnh'' hơn vào đầu năm 2021 - 1

Hãng xe KIA sẽ sử dụng logo mới ''sang chảnh'' hơn vào đầu năm 2021 - 2

Trước đó, KIA từng hứa hẹn sẽ cho ra mắt ít nhất 11 mẫu xe điện từ giờ cho tới năm 2025 với khoản đầu tư khổng lồ 25 tỷ USD. Khung gầm riêng được họ và Hyundai phát triển mang tên E-GMP sở hữu độ linh hoạt, đa năng tốt có thể ứng dụng cho nhiều phân khúc kích cỡ/giá khác nhau. Với nền tảng vững chắc này, KIA hy vọng xe điện có thể đóng góp vào 20% doanh số toàn cầu của mình vào 2025.

Hãng xe KIA sẽ sử dụng logo mới ''sang chảnh'' hơn vào đầu năm 2021 - 3

Hãng xe KIA sẽ sử dụng logo mới ''sang chảnh'' hơn vào đầu năm 2021 - 4

Hãng xe KIA sẽ sử dụng logo mới ''sang chảnh'' hơn vào đầu năm 2021 - 6

Một phần không thể thiếu trong kế hoạch lần này đó chính là việc ra mắt logo mới của thương hiệu. Logo mới của KIA xuất hiện lần đầu trên concept Imagine (2019) cũng sẽ bắt đầu được sử dụng đại trà trên một mẫu xe mới (chưa rõ danh tính) ra mắt trong năm sau. 3 ký tự K, I, A giờ liền mạch trong khi font chữ được thay đổi hiện đại hơn, cùng với đó vòng bao ngoài hình bầu dục bị loại bỏ.

Hãng xe KIA sẽ sử dụng logo mới ''sang chảnh'' hơn vào đầu năm 2021 - 7

Hãng xe KIA sẽ sử dụng logo mới ''sang chảnh'' hơn vào đầu năm 2021 - 8

Theo đơn đăng ký bản quyền của KIA tại Hàn Quốc, bộ logo mới sẽ có màu đỏ/đen tương phản. Qua đó, Kia đang muốn thể hiện một sự thay đổi về nhận diện thương hiệu của hãng, hướng tới tệp khách hàng trẻ tuổi, ưa thích thời trang và sự phá cách.

Nguồn: sưu tầm