Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ Trái đất và Vũ trụ lần đầu được xuất hiện - Tin tức xe 24h

TIN MỚI

Banner quảng cáo

volvo-s60

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ Trái đất và Vũ trụ lần đầu được xuất hiện

 

Rolls-Royce Wraith ra mắt phiên bản Inspired by Earth để tôn vinh vùng Trung Đông, lấy cảm hứng từ trái đất và vũ trụ.

Một trong những đặc quyền mà khách mua hàng của Rolls-Royce có được là khả năng tùy biến cao chiếc xe của mình theo sở thích cá nhân cả về ngoại hình lẫn nội thất. Chiếc Rolls-Royce Wraith dưới đây là một ví dụ điển hình cho khả năng cá nhân hóa của hãng xe sang Anh Quốc.

Xe được đặt tên là Inspired by Earth (tạm dịch: lấy cảm hứng từ Trái Đất), phiên bản độc nhất vô nhị này thuộc quyền sở hữu của Rolls-Royce Abu Dhabi thủ đô Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất để tôn vinh vùng vịnh Trung Đông.

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ Trái đất và Vũ trụ lần đầu được xuất hiện - 1

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ Trái đất và Vũ trụ lần đầu được xuất hiện - 2

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ Trái đất và Vũ trụ lần đầu được xuất hiện - 3

Rolls-Royce Wraith Inspired by Earth sở hữu lớp sơn màu xanh Royal Blue đại diện cho 75% lượng nước trên bề mặt của Trái Đất. Điểm nhấn chính của xe nằm ở tác phẩm nghệ thuật phun sơn (airbrush) mô tả Trung Đông trên nắp capo, tập trung vào Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất- với bức tranh toàn cảnh mở rộng qua Biển Đỏ, Biển Ả Rập và Vịnh Oman.

Trong khi đó, thiết kế tổng thể bên ngoài xe được lấy cảm hứng từ hệ Mặt Trời, với đường vai (Coachline) vẽ tay tái hiện Mặt trời cũng như các Hành tinh (Sao Thủy, Sao Kim, Trái đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương và Sao Hải Vương).

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ Trái đất và Vũ trụ lần đầu được xuất hiện - 4

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ Trái đất và Vũ trụ lần đầu được xuất hiện - 6

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ Trái đất và Vũ trụ lần đầu được xuất hiện - 7

Bên trong, nội thất được lấy cảm hứng từ bề mặt Trái Đất và con người. Ghế ngồi được bọc da Moccasin mô phỏng màu sắc của các triền cát của quốc gia này. Đưa mắt xung quanh, chiếc xe đem đến hiệu ứng thị giác mát mẻ với màu xanh quân đội và xanh coban - mô phỏng các con sông và mặt hồ trên thế giới. Sau đó là đường ống trang trí xanh ngọc lục bảo, được dùng để tượng trưng cho thiên nhiên và các chữ lồng màu trắng ‘RR’ gợi ý đến mây và dòng chảy của nước.

Không gian giữa 2 ghế sau mô phỏng thác nước với những gợn mây được thêu bằng công nghệ Photoflash. Điểm nhấn bên trong nội thất là chi tiết ván trang trí Piano Milori in hình chụp từ vệ tinh của Trung Đông. Chi tiết đắt giá khác là bầu trời sao trứ danh Starlight được được thêu để mô phỏng tất cả các hành tinh trong Hệ Mặt trời. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là các mặt kính tùy chỉnh, đồng hồ có nền kim loại hình tròn và đồ khảm mô tả các hành tinh bằng bạc, với điểm nhấn là Trái đất bằng vàng.

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ Trái đất và Vũ trụ lần đầu được xuất hiện - 8

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ Trái đất và Vũ trụ lần đầu được xuất hiện - 9

Rolls-Royce Wraith lấy cảm hứng từ Trái đất và Vũ trụ lần đầu được xuất hiện - 10

Giá bán cho Rolls-Royce Wraith Inspired by Earth chưa được công bố cũng như chưa có thông tin gì về việc phiên bản này sẽ mở bán hay chỉ để trưng bày - một cách để chứng minh cho sự thịnh vượng và óc sáng tạo của quốc gia này.