Kia Carnival Signature 2.2D tại Việt Nam tiếp tục tăng giá lần hai, tiệm cận 1,47 tỷ đồng - Tin tức xe 24h

TIN MỚI

Banner quảng cáo

volvo-s60

Thứ Bảy, 26 tháng 2, 2022

Kia Carnival Signature 2.2D tại Việt Nam tiếp tục tăng giá lần hai, tiệm cận 1,47 tỷ đồng

 

Kể từ khi ra mắt đến nay, Kia Carnival Signature 2.2D là phiên bản duy nhất tăng giá đến hai lần với tổng mức tăng lên đến 30 triệu đồng, tiệm cận giá bán 1,47 tỷ đồng.

Trong lần này, mức giá của Kia Carnival Signature 2.2D đã được “điều chỉnh” lên 1,469 tỷ đồng, cao hơn 20 triệu đồng so với lần tăng giá trước đó. Như vậy, qua hai lần điều chỉnh, mức giá của phiên bản này tăng tổng cộng 30 triệu đồng.

Signature 2.2D là phiên bản cao cấp nhất trong dòng Carnival máy dầu, với động cơ 2.2L mạnh 199 mã lực / 440 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Việc tăng giá bán phản ánh nhu cầu cực lớn của khách hàng trong nước đối với phiên bản này. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu vì bản máy dầu luôn được ưa chuộng hơn dù có công suất yếu hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái. Bên cạnh đó, mức giá của bản máy dầu Carnival thấp hơn đến gần 400 triệu đồng so với bản máy xăng cùng cấu hình trang bị.

Signature 2.2D là phiên bản có đầy đủ những trang bị cao cấp nhất trong dòng sản phẩm mẫu MPV này, bao gồm hệ thống đèn full LED, vành 19 inch, 2 màn hình 12.3 inch, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, đề nổ bằng nút bấm, phanh tay điện tử, điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn nội thất, cửa trượt điện,... Nội thất có cấu hình 7 ghế ngồi với hàng ghế thứ hai thiết kế dạng thuyền trưởng.

Về tính năng an toàn, Kia Carnival Signature 2.2D được trang bị hỗ trợ giữ làn, phanh tự động tránh va chạm và kiểm soát hành trình thích ứng thông minh, cảm biến va chạm trước/sau, camera 360 độ và 7 túi khí.