Hyundai Accent facelift 2021 có mặt tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức - Tin tức xe 24h

TIN MỚI

Banner quảng cáo

volvo-s60

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Hyundai Accent facelift 2021 có mặt tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức

 

Mẫu xe hạng B của Hàn Quốc - Hyundai Accent 2021 sẽ có những thay đổi nhỏ ở nội và ngoại thất, khung gầm và động cơ được giữ nguyên.

Theo thông tin từ phía đại lý, Hyundai Accent bản nâng cấp facelift 2021 có thể sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 này. Xe hiện đã có sẵn tại Việt Nam, khách hàng đặt mua sẽ được bàn giao sớm trước cuối năm nay.

Hyundai Accent facelift 2021 có mặt tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức - 1

Những hình ảnh của Hyundai Accent 2021 được chụp tại đại lý trước ngày ra mắt chính thức cho thấy toàn bộ nội và ngoại thất cũng như một vài trang bị mới. Cụ thể, phần đầu xe đã được tinh chỉnh trông điệu đà hơn với cụm đèn vuốt ngược sắc nét, có thể sẽ được trang bị công nghệ đèn chiếu sáng dạng LED trên phiên bản cao cấp. Điều này sẽ giúp Accent “ghi điểm” trước đối thủ Toyota Vios.

Hyundai Accent facelift 2021 có mặt tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức - 2

Ngoài ra, những đường nét thiết kế còn lại trên Hyundai Accent bản facelift hầu như vẫn giữ nguyên như cũ, chỉ có một chút thay đổi ở phía sau là sự xuất hiện của thanh crôm tạo hình ống xả kép giả. Bộ la-zăng 5 chấu 16 inch cũng được làm mới nhưng lại không được đánh giá cao.

Hyundai Accent facelift 2021 có mặt tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức - 3

Nội thất của Hyundai Accent mới về cơ bản là giống bản cũ. Thay đổi rõ ràng nhất trên bản cao cấp là màn hình đặt nổi ra ngoài, nâng kích thước từ 7 inch lên 8 inch. Màn hình mới được trông đợi có Apple CarPlay/Android Auto. Đồng hồ có giao diện mới.

Hyundai Accent facelift 2021 có mặt tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức - 4

Một công nghệ mới được đồn đoán có trên Accent 2021 là Blue Link. Công nghệ này cho phép chủ xe điều khiển xe từ xa bằng điện thoại với các tính năng như dừng/khởi động xe, mở/khoá cửa... Ứng dụng điều khiển xe này khá giống với loại trên Mitsubishi Pajero Sport mới ra mắt. Bản mới còn có cả gương chống chói tự động.

Hyundai Accent facelift 2021 có mặt tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức - 6

Ngoài ra, Hyundai Accent 2021 vẫn tiếp tục được trang bị nhiều tính năng như đời cũ, bao gồm đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động và cửa sổ trời...Trang bị an toàn của xe có lẽ sẽ giữ nguyên.

Hyundai Accent facelift 2021 có mặt tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức - 7

Hyundai Accent 2021 vẫn sẽ sử dụng động cơ xăng 1.4L cho công suất 100 mã lực và mô-men xoắn 132 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Hyundai Accent facelift 2021 có mặt tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt chính thức - 8

Giá bán của Hyundai Accent 2021 hiện chưa được tiết lộ. Với những thay đổi nhỏ kể trên giá xe có thể sẽ tăng nhẹ. Mức giá hiện tại của mẫu xe này từ khoảng 425 - 540 triệu đồng. Nếu xe kịp giao trong tháng cuối năm khách hàng sẽ được hỗ trợ 50% trước bạ theo Nghị định 70/2020/NĐ-CP của Chính phủ.