Xe tải gây tai nạn khiến Lamborghini Aventador SVJ hư hỏng nặng - Tin tức xe 24h

TIN MỚI

Banner quảng cáo

volvo-s60

Thứ Hai, 28 tháng 2, 2022

Xe tải gây tai nạn khiến Lamborghini Aventador SVJ hư hỏng nặng

 Ngoài siêu xe Italy, vụ tai nạn còn ảnh hưởng đến hai chiếc Bentley và Maybach.

Trên thế giới đã ghi nhận nhiều vụ tai nạn liên quan đến siêu xe chỉ vì chủ nhân đánh giá thấp sức mạnh của chiếc xe mình cầm lái hay tự cao với kỹ năng của mình. Tuy nhiên đôi khi, chủ nhân những chiếc siêu xe phải cam lòng khi nhìn chiếc xe của mình không được nguyên vẹn sau một sự cố đáng tiếc.

Mới đây, Pepe’s Towing Service, một công ty chuyên về dịch vụ cứu hộ xe hơi đã đăng tải những hình ảnh liên quan đến một vụ tai nạn siêu xe đáng tiếc lên mạng xã hội. Hiện trường vụ tai nạn ở một căn biệt thự tại TP Beverly Hills, quận Los Angeles, bang California, Mỹ.

sieu xe gap tai nan anh 1

Một chiếc Lamborghini Aventador SVJ và một chiếc Bentley đã không còn trong trạng thái nguyên vẹn, thậm chí chiếc Bentley gần như không thể xác định được đời xe do thiệt hại quá nặng nề.

Theo chia sẻ của công ty trên, giá trị của chiếc Lamborghini Aventador SVJ không dưới một triệu USD và căn biệt thự nơi chiếc xe tải chở hàng đâm phải có giá trị lên tới 8 chữ số. Một chiếc Mercedes-Maybach gần đó cũng bị ảnh hưởng nhưng thiệt hại không đáng kể khi vẫn có thể lăn bánh rời đi được.

sieu xe gap tai nan anh 2

Không có nhiều thông tin về vụ tai nạn trên nhưng nhiều khả năng là do xe tải mất phanh vì tải trọng phía sau quá nặng. Thùng xe phía sau văng ra khỏi chiếc xe tải và đè trực tiếp xuống hai chiếc xe đắt tiền trên. Điều này cũng khiến việc giải cứu hai chiếc xe khó khăn hơn rất nhiều.

Với toàn bộ phần thân xe đã bị hư hỏng hoàn toàn, hai chiếc Lamborghini và Bentley dường như không có khả năng phục hồi, thay vào đó chỉ có thể thanh lý những linh kiện còn lành lặn. Hiện vẫn chưa rõ bên bảo hiểm nào sẽ phụ trách chi trả cho chủ xe và chủ nhà kém may mắn trên.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2018, Lamborghini Aventador SVJ là phiên bản hiệu suất cao của dòng Aventador S. SVJ là viết tắt của cụm từ "Super Veloce Jota", dùng để chỉ biến thể nâng cấp cho trường đua, đi kèm thiết kế ấn tượng và nhiều công nghệ tân tiến nhất. Hãng siêu xe Italy chỉ sản xuất giới hạn 900 chiếc Aventador SVJ và 800 chiếc Aventador SVJ Roadster trên toàn cầu.

Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 6.5L, hút khí tự nhiên, công suất 770 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm, đi kèm với đó là hộp số 7 cấp ISR, hệ thống dẫn động 4 bánh, tính năng đánh lái bánh sau LRS... Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 352 km/h.